TUỔI TRẺ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN PHƯỜNG HIM LAM

Thứ năm - 21/04/2022 22:56
TUỔI  TRẺ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN PHƯỜNG HIM LAM
TUỔI TRẺ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN PHƯỜNG HIM LAM
              Cùng với các hoạt động chào mừng kỉ niệm 68 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2022). Chi đoàn trường THCS Trần Can đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa Trang Liệt Sĩ Him Lam vào ngày 22/4/2022.
1

             Sau lễ dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thanh niên và các Đoàn viên ưu tú trường THCS Trần Can đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khuôn viên nghĩa trang để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những cống hiến của các anh hùng đã anh dũng hy sinh trên chiến trường Điện Biên Phủ.
3
2

            Cùng với hoạt động tri ân đó Đoàn trường THCS Trần Can còn chung tay dọn vệ sinh khu công viên trên tuyến đường 60m ( hiện được đặt tên là đường 7/5) một khu sinh thái vô cùng đẹp của thành phố cũng như của Phường Him Lam – nơi có trường THCS Trần Can tọa lạc.
4
 
5

           Các hoạt động trên mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện lòng biết ơn với thế hệ cha anh đi trước. thực hiện lời dạy của Bác “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, thế hệ trẻ trường THCS Trần Can luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, say mê, sáng tạo trong hoạt động dạy – học và trong mọi hoạt động phong trào của nhà trường, của Đoàn cơ sở nhằm chào mừng đại hội Đoàn Phường Him Lam.

 

Tác giả: Lê Nam

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây