CHÀO MỪNG NGÀY 22/12/2021

Thứ tư - 22/12/2021 10:22
CHÀO MỪNG NGÀY 22/12/2021
   
THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN
HƯỚNG VỀ 77 NĂM NGÀY QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 
VÀ 32 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
       “Hòa bình”, “Độc lập”, “Tự do” là ba tiếng rất đỗi thiêng liêng mà dân tộc ta có được qua ngàn năm lịch sử gian khổ và hào hùng. Hòa chung không khí của cả nước chào mừng 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021) và 32 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), các thầy cô giáo và các em học sinh trong cả nước nói chung và trường THCS Tran Can nói riêng đang ra sức học tập tốt, công tác tốt để góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.
     Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, để ghi nhớ công ơn đó, Thầy và trò trường THCS Trần Can đã đến tặng hoa và quà chúc mừng Lãnh đạo, chiến sĩ Trung đoàn 82, và tham gia giao lưu, dự lễ kỉ niệm 75 năm ngày truyền thống Tiểu Đoàn 4 - Đơn vị kết nghĩa của nhà trường.
( ảnh)
Ngoài ra liên đội cùng Đoàn Thanh Niên cũng đã đến tặng hoa và quà cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Biên Phòng tỉnh -  là các đơn vị đóng quân trên địa bàn Phường Him Lam.
Với những lời chúc đầy ý nghĩa, những bài ca tiếng hát góp phần làm sôi nổi và tôn vinh ý chí của anh bộ đội cụ Hồ trong một ngày trọng đại.
Ngày lễ trọng đại này là dịp để thầy và trò trường THCS Trần Can tôn vinh tất cả những thế hệ cha anh đã hiến dâng cuộc đời mình cho vinh quang của dân tộc cho độc lập và tự do của Tổ quốc, một dịp để thầy và trò tưởng nhớ những người đã mất và cố gắng làm tròn trách nhiệm của những người đang sống. Từ đó, khơi dậy được niềm tự hào, tự tôn dân tộc, được bồi dưỡng cao hơn lòng yêu nước nồng nàn, yêu chủ nghĩa xã hội cho các em học sinh trong nhà trường.
Một số hình ảnh:
5
4
2
3
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây