TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH”

Thứ bảy - 23/04/2022 06:28
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN  TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH”

TRƯỜNG THCS TRẦN CAN  TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH”

          Sách luôn là người thầy vĩ đại, người bạn trung thành và gần gũi nhất cho dù phương tiện nghe nhìn hiện đại đến đâu cũng không thể thay thế việc đọc sách của con người. Văn hóa đọc vừa là cách tiếp cận thông tin, cách học tập, lĩnh hội tri thức bền vững, vừa là nét văn hóa lâu đời gắn liền với con người. Hưởng ứng Ngày hội đọc sách vào tháng tư hàng năm là hoạt động thường niên của học sinh trường THCS Trần Can. Năm nay, do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hoạt động này vẫn được tiếp tục nhưng dưới hình thức đọc sách tại lớp và hướng dẫn tra cứu sách trực tuyến.
           Bên cạnh những hoạt động giới thiệu và hướng dẫn tìm kiếm, ngày hội sách của Trường THCS Trần Can đã phát động phong trào đọc sách tới toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường; khuyến thích các em học sinh tham gia các Câu lạc bộ đọc sách; khuyến khích phụ huynh đọc sách cùng con và hướng dẫn con đọc sách tại nhà.
           Các hoạt động hưởng ứng tuyên truyền ngày sách Việt Nam năm 2022 của trường THCS Trần Can nhằm hình thành cho các em học sinh thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, có phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả, nuôi dưỡng tâm hồn. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội,  phát triển văn hóa đọc trong mỗi học sinh và trong cộng đồng, góp phần duy trì và quảng bá rộng hơn "Văn hóa đọc" luôn là nhu cầu không thể thiếu của những công dân văn minh trong thời đại ngày nay.
            Qua các hoạt động này, nhà trường hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành hiệu quả cùng các em học sinh trên hành trình trở thành những người đọc thông minh trong thời đại công nghệ.
          Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày hội sách của học sinh THCS Trần Can:
 

20
23
21
8
14
12
11
10
6

Tác giả: Hoàng Thị Hương

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây