TRƯỜNG THCS TRẦN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC VỆ SINH PHÒNG DỊCH COVID-19

Thứ hai - 28/02/2022 09:30
TRƯỜNG THCS TRẦN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC VỆ SINH PHÒNG DỊCH COVID-19

TRƯỜNG THCS TRẦN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC VỆ SINH
PHÒNG DỊCH COVID-19 
          Trong những ngày vừa qua, vì tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ nói riêng và tỉnh Điện Biên cũng như cả nước nói chung đang diễn biến phức tạp. Theo chỉ đạo của cấp trên, học sinh tạm thời được nghỉ học trực tiếp. Bên cạnh việc duy trì hoạt động dạy và học trực tuyến với phương châm tạm ngừng đến trường nhưng không ngừng học, nhà trường vẫn luôn chú trọng đến công tác khử khuẩn, vệ sinh trường lớp sạch sẽ.
           Nhà trường đã lên kế hoạch, phân công cho các tổ chuyên môn, đồng thời động viên các giáo viên bộ môn thực hiện các tiết dạy trực tuyến nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản nhất, để việc học của các em không bị gián đoạn, để phụ huynh yên tâm hơn. Song song với công tác dạy trực tuyến, ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo sát sao, yêu cầu các thầy cô giáo bộ môn Văn, Toán, Tiếng Anh phối kết hợp với giáo viên chủ nhiệm giao bài và quản lí, nhắc nhở học sinh tham gia học và làm bài tập trên OLM.
          Dịch bệnh COVID-19 có lẽ còn diễn biến phức tạp. Nhưng nhà trường luôn sẵn sàng tâm thế để ứng phó với những tình huống khó khăn. Với sự nỗ lực không ngừng, cùng việc luôn luôn chủ động nắm bắt tình hình thực tế để kịp thời có những điều chỉnh cho phù hợp, trong thời gian tới, hi vọng dịch bệnh được đẩy lùi và các em học sinh tiếp tục được trở lại trường trong an toàn.
Một số hình ảnh:
3
 
6
5
 
2




 

Tác giả: Bùi Thị Thi


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: