LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG ANH HÙNG LIỆT SỸ HIM LAM

Thứ năm - 16/01/2020 05:00
LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG ANH HÙNG LIỆT SỸ HIM LAM
       LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG ANH HÙNG LIỆT SỸ HIM LAM
          Chiều ngày 16/01/2020, trong không khí  cả nước đang chuẩn bị đón xuân mới - Xuân Canh Tý 2020, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trên địa bàn xã Thanh Minh, Tà Lèng, Phường Him Lam, phường Tân Thanh trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Him Lam.
          Trong bài phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Công Thành - Phó hiệu trưởng Trường THCS Trần Can thay mặt cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhấn mạnh: trong giờ phút thiêng liêng này, chúng ta hãy kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Chúng ta hãy cùng nhau tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no hạnh phúc như ngay hôm nay.
123

          Sau lời phát biểu đó, đ/c Vũ Minh Trung - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ lên thắp nén nhang đầu tiên để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
12

          Sau đó, tất cả các cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh lần lượt đến các ngôi mộ để thắp hương, bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ.
221

          Hoạt động thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Tết đến Xuân về  của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trên địa bàn xã Thanh Minh, Tà Lèng, Phường Him Lam, phường Tân Thanh nhằm giáo dục học sinh truyền thống biết ơn anh bộ đội Cụ Hồ. Thầy và trò các nhà trường xin đời đời ghi nhớ công ơn các Anh, nguyện luôn cố gắng hết mình để học tập và làm việc góp công sức nhỏ bé của mình cho quê hương đất nước.
33

Tác giả: Lò Thị Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây