ĐOÀN VẬN ĐỘNG VIÊN TRƯỜNG THCS TRẦN CAN ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG KÌ HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XIV, NĂM 2023

Chủ nhật - 03/12/2023 08:44
ĐOÀN VẬN ĐỘNG VIÊN TRƯỜNG THCS TRẦN CAN ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG KÌ HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XIV, NĂM 2023
ĐOÀN VẬN ĐỘNG VIÊN TRƯỜNG THCS TRẦN CAN ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG KÌ HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XIV, NĂM 2023
      Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV, năm 2023 diễn ra từ ngày 24 tháng 11 năm 2023 đến ngày 02 tháng 12 năm 2023 là Đại hội Thể dục thể thao nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây là hoạt mang tính truyền thống, có ý nghĩa giáo dục sâu rộng, nhằm cổ vũ học sinh tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, đồng thời tăng cường giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện “Đức - Trí - Thể - Mỹ” cho học sinh. Bên cạnh đó, Hội khỏe Phù Đổng cũng là dịp để biểu dương, đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong các nhà trường, là cơ hội để phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng tài năng thể thao cho thành phố.
      Kỳ Hội khỏe lần này đã ghi nhận sự lớn mạnh rõ rệt về quy mô tổ chức, sự tiến bộ về chất lượng chuyên môn, thành tích thi đấu của các vận động viên, sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị tham gia. Hội khoẻ tổ chức thi đấu 13 môn với 87 nội dung. Đoàn vận động viên của trường THCS Trần Can tham gia 13 môn với 25 nội dung.
Căn cứ đặc điểm, điều kiện thực tế, trường THCS Trần Can đã sớm hoàn thành công tác tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường trong tháng 10 để tuyển chọn được các vận động viên tham gia thi đấu Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố. Các điều kiện về cơ sở vật chất, sân bãi, các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ thi đấu đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo để các em có điều kiện tập luyện tốt nhất. Ban giám hiệu nhà trường đã phân công các thầy cô hướng dẫn và quản lí các em chăm chỉ tập luyện sau các giờ học. Các bậc phụ huynh cũng luôn quan tâm cổ vũ động viên các con trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu. Nhờ đó, thành tích thi đấu của các em học sinh đã được nâng lên rõ rệt.
      Sau những ngày thi đấu tranh tài sôi nổi và quyết liệt, đoàn vận động viên trường THCS Trần Can đã giành giải Ba toàn đoàn với tổng số 13 giải trong đó có 03 giải Nhất; 03 giải Nhì và 07 giải Ba cụ thể như sau:
           Bộ môn Điền kinh: 03 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba
           Bộ môn Đẩy gậy: 01 giải Ba
           Bộ môn Bóng rổ: 01 giải Ba
           Bộ môn bắn nỏ: 01 giải Nhì
           Và ở bộ môn Cầu lông: 01 giải Nhì, 04 giải Ba
     Để đạt được thành tích như trên là kết quả của sự chăm chỉ luyện tập của các em học sinh và sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo. Mong rằng các em học sinh trường THCS Trần Can tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần. Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023 được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ nhau và là cơ hội để thể hiện được năng khiếu thể thao của mình.
Một số hình ảnh trong hội khoẻ:
2
3
4
5
6
7
8
9
10
13
 
11
12
14
9
 

Tác giả: Trường THCS Trần Can

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây