Hoạt động tập thể đầu năm

Chủ nhật - 25/08/2019 21:15
Hoạt động tập thể đầu năm

HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ ĐẦU NĂM
 
            Sau kì nghỉ hè dài, sáng ngày 26/08/2018, trong tiết trời thu hơi se lạnh, hơn 400 bạn học sinh của trường THCS Trần Can lại nô nức đến trường, bước vào năm học mới - Năm học: 2019 - 2020.
          Trong buổi học đầu tiên này, các em được tham gia chương trình hoạt động tập thể đầu năm với chủ đề: Truyền thống nhà trường.
          Mở đầu chương trình là tiểu phẩm "Ngày hè bổ ích" do các em học sinh lớp 9A1 thể hiện. Qua tiểu phẩm này, các em muốn nhắn nhủ tất cả các bạn học sinh rằng: hè đã hết, chúng ta hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt để bước vào năm học mới.
 
 
4

 
          Tiết mục nhảy hiện đại của lớp 6A1 hết sức sôi động dường như đã thu hút mọi ánh mắt của các thầy cô giáo và các bạn học sinh về phía sân khấu. Dù mới lần đầu làm quen với các thầy cô và các anh chị  của nhà trường nhưng các em đã rất mạnh dạn, tự tin.
 
1

          Sau những phút giây đầy sôi động và hào hứng, không khí sân trường có vẻ như lắng xuống khi phần nội dung trọng tâm của buổi hoạt động tập thể bắt đầu. Đó là khi thầy giáo Nguyễn Công Thành - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với các em học sinh trò chuyện, chia sẻ những câu hỏi, những hiểu biết về truyền thống nhà trường. Những cánh tay cứ đưa lên cao rồi lại hạ xuống. Các em còn chưa mạnh dạn. "Không phải chúng em không biết gì về truyền thống nhà trường mà chỉ sợ đứng trước đám đông mình quên hết, không nói được gì". Một bạn học sinh chia sẻ.
 
3

          Thướt tha, duyên dáng trong trang phục truyền thống của dân tộc cùng những động tác múa hết sức uyển chuyển, mềm dẻo, tiết mục múa của các em học sinh lớp 8A1 đã khép lại chương trình hoạt động tập thể đầu năm của nhà trường.
2

          Một năm học mới lại đến trên khắp các ngôi trường của đất nước chúng ta. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh của trường THCS Trần Can nói riêng, các thầy cô giáo và các bạn học sinh trên khắp cả nước nói chung luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười và gặt hái được nhiều thành công.
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: