Trường THCS Trần Can phối hợp với Hội phụ huynh học sinh trao quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó

Thứ ba - 24/01/2017 02:30
1 (1)

1 (1)

   Sáng ngày 23 /01/2017,Trường THCS Trần Can phối kết hợp  cùng với Hội phụ huynh học sinh của Trường đã tổ chức lễ trao quà Tết  cho các em học sinh nghèo vượt khó.  Đây chính là việc làm hằng năm của nhà trường cùng với Hội phụ huynh được chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao.

      Hòa chung trong không khí tưng bừng náo nức chào đón xuân Đinh Dậu, vui mừng đón Tết cổ truyền của dân tộc, một cái tết xum vầy, đầm ấm và chan chứa yêu thương.  Với mong muốn chia sẻ, động viên  các em  học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó, vươn lên để được đến trường, để được tiếp nhận những tri thức mới. Nhà trường cùng với Hội phụ huynh học sinh của trường THCS Trần Can  đã trao 17 suất quà Tết cho 17 em học sinh trong dịp đón năm mới này.

1 (1)
 Đây là một chương trình  đặc biệt, hết sức ý nghĩa với mong muốn thắp lên niềm tin mới, tỏa sáng những ước mơ cho những em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi.


1 (2)
 
 
 3
 
      Đây là phần thưởng không chỉ về vật chất mà còn là động lực tinh thần giúp các em nỗ lực hơn trong học tập và cuộc sống,  làm ấm lòng các em khi xuân về. Với sự phối hợp của nhà trường cùng phụ huynh học sinh sẽ luôn là động lực để các em có thêm niềm tin, phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạo đức  góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm  học 2016 -2017.
      Chúc các em sẽ luôn  vượt qua những khó khăn để đến với những chân trời và tương lai tươi sáng.
Buổi lễ trao quà Tết khép lại đã để lại trong  mỗi em học sinh trường THCS trần Can về truyền thống sẻ chia, “tương thân tương ái”, “chia ngọt, sẻ bùi” đó là  việc làm đẹp và nhiều ý nghĩa.
 
 Tác giả bài viết: Nguyễn Hằng 
 
 

 

 

 


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: