ẤM ÁP TÌNH YÊU THƯƠNG KHI GIÓ ĐÔNG VỀ

Chủ nhật - 08/12/2019 21:45
ẤM ÁP TÌNH YÊU THƯƠNG KHI GIÓ ĐÔNG VỀ
ẤM ÁP KHI GIÓ ĐÔNG VỀ
Phong trào “Sẻ chia cùng bạn” của các em học sinh trường THCS Trần Can đã trở thành một hoạt động thường niên trong nhiều năm học qua. Những tập vở, cuốn sách hay chiếc áo dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm động viên, khích lệ các bạn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, giảm bớt cái giá lạnh trong mùa đông.
DF
              Bằng nhiều hình thức như tuyên truyền, ngoại khóa, vận động và quyên góp của các em học sinh trong trường đã phát huy hiệu quả phong trào “Sẻ chia cùng bạn”. Phong trào đã thực sự lan tỏa và nhận được sự ủng hộ của nhiệt tình của các  em trong toàn trường món quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào giúp các bạn học sinh nghèo vượt qua thiếu thốn, khó khăn, bớt đi phần nào cái lạnh của mùa đông, có thêm niềm vui, động lực đến trường.
D
                  Phong trào “Sẻ chia cùng bạn” đã góp phần không nhỏ rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục truyền thống đạo đức “Thương người như thể thương thân” cho các em học sinh. Những việc làm tuy nhỏ nhưng đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập và cuộc sống. Từ đó, các em có thêm niềm vui, động lực đến trường, bước tiếp trên con đường tìm kiếm tri thức.
X
Người viết        
Nguyễn Thị Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây