TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH DO VI RÚT CORONA.

Thứ ba - 04/02/2020 04:37
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC  PHÒNG, CHỐNG DỊCH DO VI RÚT CORONA.

TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC
PHÒNG, CHỐNG DỊCH DO VI RÚT CORONA.
 
          Ngay khi biết thông tin về dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra qua các phương tiện thông tin đại chúng, từ khi học sinh trở lại trường sau kì nghỉ Tết kéo dài, nhà trường đã bắt đầu thông tin tới toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.
          Khi nhận được các văn bản chỉ đạo, kế hoạch về phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra của  cấp trên. Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ có văn bản chỉ đạo số 30 ngày 30/1/2020 về việc triển khai thực hiện phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do vius Corona gây ra, công tác phòng, chống dịch tại nhà trường càng được trển khai ráo riết và quyết liệt hơn bao giờ hết. Nhà trường đã thành lập ban chỉ đạo và kế hoạch về phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.
Hàng ngày, sĩ số học sinh luôn được cập nhật và báo cáo kịp thời. Từng học sinh nghỉ học, nhà trường đều nắm được lí do. Môi trường học đường luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo yêu cầu cần thiết. Công tác tuyên truyền được thực hiện không chỉ dưới hình thức tập trung toàn trường mà còn được triển khai tới từng giáo viên, từng lớp học, tờ rơi tuyên truyền, học sinh được trao đổi tìm hiểu về dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Nhờ đó, các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường đã có những kiến thức nhất định về phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Đặc biệt, mọi người đã thực hiện tốt những khuyến cáo do Bộ y tế đưa ra, nhất là ở nơi công cộng.
          Cho đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động học tập trong nhà trường vẫn diễn ra bình thường, học sinh tham gia học đầy đủ nghiêm túc.
          Trong thời gian sắp tới, dịch bệnh do vi rút Corona gây ra có lẽ còn diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ luôn luôn cập nhật tình hình, chấp hành tốt mọi sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và phối hợp tốt với các ban ngành có liên quan để công tác phòng, chống dịch bệnh đạt kết quả tốt, góp phần cùng cả nước và thế giới đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm mang tính toàn cầu này.
Một số hình ảnh tuyên truyền được thực hiện tại nhà trường
kj
 
ty
 
hg
 
rt
 
vi
 

Tác giả: Bùi Thị Thi


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: