KẾT QUẢ HỘI THI GVG CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2019- 2020

Thứ sáu - 29/11/2019 02:38
KẾT QUẢ HỘI THI GVG CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2019- 2020
KẾT QUẢ HỘI THI GVG CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2019- 2020
          Trong Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2019 - 2020,
Trường THCS Trần Can có 8 thầy, cô giáo tham gia và đều đạt kết quả cao.
          Việc nâng cao chất lượng giảng dạy luôn được Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Can đặt lên hàng đầu. Vì vậy, ngay từ đầu năm học, khi nhận được văn bản hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện nhiệm vụ năm học, về việc tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2019 - 2020, Ban Giám hiệu đã triễn khai cụ thể, đầy đủ, kịp thời tới tât cả giáo viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường.
          Trên tinh thần tự nguyện và qua kết quả hội thi Giáo viên giỏi cấp Trường năm học 2019 - 2020, nhà trường đã lựa chọn được 8 thầy, cô giáo đang trực tiếp giảng dạy ở các môn học khác nhau như Toán, Vật lí, Tin học, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Ngoại ngữ tham gia Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2019 - 2020.
          Qua các vòng thi: viết sáng kiến, thi năng lực và thi thực hành, cả 8 thầy, cô giáo đều đạt kết quả khá cao. Sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô đã được ghi nhận. Tại Lễ tổng kết Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2019 - 2020, cả 8 thầy cô đều được trao nhận giấy chứng nhận Giáo viên giỏi.  Đặc biệt, cô giáo Hoàng Thị Hương - giáo viên môn Hóa học đã vinh dự giành giải nhất duy nhất của khối THCS.
7
Cô giáo Hoàng Thị Hương vinh dự nhận giải nhất khối THCS

          Có thể khẳng định rằng Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Đa số các giáo viên dự thi tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Chắc hẳn, qua hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
          Nhà trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ - đơn vị chủ trì tổ chức Hội thi này.
Một số hình ảnh:
5
 
e
 
thu
 
han

Người viết
Bùi Thị Thi

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây