GIẢI BÓNG RỔ DÀNH CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS TRẦN CAN

Chủ nhật - 01/11/2020 20:17
GIẢI BÓNG RỔ DÀNH CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS TRẦN CAN

GIẢI BÓNG RỔ DÀNH CHO HỌC SINH

TRƯỜNG THCS TRẦN CAN 

              Được khơi mầm từ năm học 2018-2019  đến nay, phong trào luyện tập bóng rổ ở Trường THCS Trần Can (TP Điện Biên Phủ) đã có sức lan tỏa mạnh, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi, nêu cao tinh thần đoàn kết và thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT góp phần nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện cho học sinh, được sự quan tâm của Ban giám hiệu và sự phối kết hợp với Trung tâm bóng rổ Ssport của thành phố Điện Biên Phủ, ngày 31/10/2020  và 01/11/2020 tại trường THCS Trần Can đã tổ chức giải bóng rổ truyền thống cho các em học sinh Trường THCS Trần Can năm 2020.

             Đây là một trong những hoạt động thể thao thường niên thu hút được sự quan tâm, sự cổ vũ và hưởng ứng nhiệt tình từ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhà trường.

            Giải đấu với sự góp mặt của 19 đội cả nam và nữ đến từ các tập thể lớp, thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn và xét hiệu số thắng-thua, sau hàng loạt các trận đấu sôi nổi, quyết liệt, gây cấn và đầy kịch tính, ban tổ chức đã tìm ra được những đội chơi xuất sắc nhất với kết quả:

           - Về nội dung nam, khối 6 - 7: nhất: 7A1, nhì :7A3, ba: 7A2- 6A1.

           - Về nội dung nam, khối 8 - 9: nhất: 9A1 (đội 1), nhì: 9A1 (đội 2), ba: 9A3- 9A2.

           - Về nội dung nữ: nhất 8A1, nhì: 7A2, ba: 6A1- 6A3.

             Thành công của mùa giải đã giúp các các vận động viên của trường THCS Trần Can có thêm kinh nghiệm, dày dạn trong thi đấu, rèn luyện tính cách của những vận động viên thực thụ như: tuyệt đối tuân thủ luật chơi, nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đấu một cách trung thực, cao thượng, cống hiến những pha bóng đẹp cho khán giả.

             Giải đấu kết thúc thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của các em học sinh. Chúc cho các em sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong học tập và không ngừng rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao và tiếp tục giữ cho mình ngọn lửa đam mê với trái bóng rổ.
Một số hình ảnh trong cuộc thi:

br2
br1
br6
br7
br5

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây