HOẠT ĐỘNG THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2020

Thứ hai - 16/11/2020 19:10
1
1
         TRƯỜNG  THCS TRẦN CAN – RỘN RÀNG HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO                        
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 THÁNG 11
 
             Ngày 14 tháng 11 năm 2020, trường THCS Trần Can đã tổ chức thành công hội thi văn nghệ giữa các lớp với chủ đề: Chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Có thể khẳng định rằng đây là hoạt động rất ý nghĩa của các em học sinh để chúc mừng các thầy cô giáo. Vì vậy, hội thi đã được các lớp nhiệt liệt hưởng ứng và tạo nên một không khí rộn ràng trong nhà trường suốt thời gian qua. Nhà trường có 12 lớp thì có tới 25 tiết mục tham gia dự thi với nhiều thể loại như hát, múa, nhảy hiện đại…Các lớp không chỉ công phu trong việc tập luyện mà còn đầu tư cả về chi phí để có được những bộ trang phục, đạo cụ đẹp nhất khi biểu diễn. Nhờ đó, các em đã mang đến những tiết mục văn nghệ thực sự cuốn hút khán giả.
              Kết thúc hội thi, lớp 9A1 đã dành giải nhất một cách thuyết phục, tiếp đó là 2 giải nhì thuộc về lớp 9A3 và 7A1, ba giải ba thuộc  về các lớp 9A2, 8A1, 6A2 và ba giải khuyến khích là các lớp 6A1, 7A2, 7A3. Từ cuộc thi này, ban giám khảo đã chọn được những tiết mục đặc sắc nhất để công diễn trên sân khấu đặc biệt của ngày 20 tháng 11 sắp tới.
               Thực sự, đây là cơ hội để các em bộc lộ năng khiếu của bản thân, là dịp cho các em rèn luyện tính tự chủ, tinh thần  đoàn kết, hợp tác, kĩ năng giao tiếp, ứng xử…Kết quả rèn luyện của các em học sinh thông qua các hoạt động như thế là món quà vô giá dâng tặng thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Một số hình ảnh trong hội thi văn nghệ:
1
4
3
 
2
 

Tác giả: Tô Thị Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây