LỄ TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2020

Thứ năm - 19/11/2020 22:24
LỄ TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2020

LỄ TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2020

          Nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, tri ân các thế hệ nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại trường THCS Trần Can, sáng ngày 20/11/2020 trường THCS Trần Can đã long trọng tổ chức buổi toạ đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020); 

         Đầu buổi lễ, thầy và trò trường Trung học cơ sở Trần Can vinh dự được đón đoàn đại biểu của ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ do đồng chí Lê Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên - phó Bí Thư - chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ là trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Quyết là bí thư thành đoàn thành phố ĐBP, đồng chí Bùi Thị Thu Hiền phó trưởng phòng GD& ĐT thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Thị Vui là chuyên viên phòng giáo dục, đến và dành tình cảm cho thầy và trò nhà trường với những lời tri ân sâu sắc ... như là động lực để các thầy cô cô gắng cho cả một chặng đường dài phía trước. 
12

       Ảnh: Đồng chí Lê Tiến Dũng - tỉnh uỷ viên - phó Bí Thư - chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ 

13

Ảnh: Đồng chí Lê Tiến Dũng phát biểu chúc mừng thầy cô tại văn phòng

        Tại buổi toạ đàm đ/c Phạm Thị Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo và những thành tích nổi bật của thầy và trò trong năm học vừa qua. 
        Cùng với sự hiện diện, tình cảm chân thành của các thầy cô giáo đã từng là lãnh đạo, là giáo viên nghỉ hưu qua nhiều thế hệ cũng đến chúc mừng thầy trò nhà trường.
 

14

Ảnh: Cựu lãnh đạo, giáo viên nghỉ hưu qua nhiều thế 

        Bên cạnh đó, Không thể không nhắc đến sự quan tâm sâu sắc và những tình cảm đặc biệt của các đơn vị, cơ quan trên địa bàn phường, sự ủng hộ, sự quan tâm của hội cha mẹ học sinh nhà trường đã tặng hoa và quà để chúc mừng các thầy cô giáo.

7

       

5

       Trong suốt thời gian chuẩn bị, được sự chỉ đạo nhiệt tình của  BGH, cùng sự  tâm huyết của cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường, sự cố gắng của các em học sinh đã đem đến một ngày lễ vô cùng đặc biệt,  đặc biệt bởi những tình cảm chân thành, sự biết ơn sâu sắc của các thế hệ học trò cho những người lái đò thầm lặng.

        Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

        Người ta bảo là nghề trong sạch nhất

        Có một nghề không trồng cây vào đất

        Lại nở cho đời những đóa hoa thơm

    Bằng sự biết ơn sâu sắc, giáo viên, học sinh trường Trung học cơ sở Trần can đã đem đến buổi lễ những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, ý nghĩa để tỏ lòng tri ân đến thầy cô.

     Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa lá bàng rụng, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến ... Bụi phấn lại rơi nhiều nhiều hơn trên mái tóc thầy/ cô nhưng những người lái đò thầm lặng trong ngôi nhà TRẦN CAN luôn cố gắng đủ TÂM - TRÍ - LỰC để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp TRỒNG NGƯỜI.

         Muốn sang thì bắc cầu kiều

         Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy
 

8
11
10
9
15
 

Tác giả: Lê Thị Nam

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây