CHIA TAY 2 ĐÒNG CHÍ NGHỈ HƯU

Thứ ba - 09/03/2021 03:58
CHIA TAY 2 ĐÒNG CHÍ NGHỈ HƯU
TỔ CHỨC CHIA TAY HAI ĐỒNG CHÍ NGHỈ HƯU
          Như một lẽ tự nhiên của muôn đời, cảm giác phải rời xa những gì thân thuộc, gắn bó, gần gũi hơn nửa cuộc đời với biết bao kỷ niệm vui buồn, ắt hẳn ai trong chúng ta đều phải chồng chành cả nỗi lòng.
          Và hôm nay, trước khi chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp trồng người, chia tay với mái trường THCS Trần Can thân yêu, với đồng nghiệp, với học sinh. Các cô hoàn toàn có quyền tự hào về những dấu ấn và những đóng góp mà các cô đã để lại trong các thế hệ học sinh, trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp.
          Chia tay với cô Trần Thái Hà, cô Lê Thị Bốn chúng tôi những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng các cô mãi là đồng nghiệp, là người cô của trường THCS Trần Can. Chúng tôi cũng mong rằng các cô sẽ tiếp tục chia sẻ công việc chung cũng như công việc riêng với chúng tôi.
          Trong buổi chia tay này, xin được gửi tới các cô lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp của cô trong suốt những năm gắn bó với mái trường. Chúng tôi cũng mong rằng mặc dù các cô không còn làm việc tại trường nhưng cô hãy dõi theo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Năm tháng dần trôi thu về xế bóng
Nghiệp trồng người cô hiến trọn tuổi xuân
Còn đâu nữa những đêm dài thao thức
Đắm suy tư giáo án ngọn đèn khuya
Đời tiếp bước chúc cô nhiều sức khỏe
Sẽ mãi vui, mãi khỏe, mãi yêu đời
Nâng cánh ước mơ gương soi đàn con cháu
Hạnh phúc ngọt ngào chan chứa thỏa lòng nhau.
Một số hình ảnh trong buổi chia tay:
1
3
2
6
 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây