TRƯỜNG THCS TRẦN CAN “ CÙNG DỆT TRUNG THU”

Thứ ba - 21/09/2021 04:20
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN “ CÙNG DỆT TRUNG THU”


TRƯỜNG THCS TRẦN CAN “ CÙNG DỆT TRUNG THU”       
          Do tình hình và diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 học sinh trường THCS Trần Can không thể tập trung cùng nhau vui đón tết trung thu như mọi năm, nhưng với  mong muốn tạo ra một sân chơi giải trí và bổ ích, mang lại cho các em học sinh nụ cười, niềm vui, hạnh phúc và ý nghĩa nhất. Hôm nay,  trường THCS Trần Can tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2021 trực tuyến cho toàn thể các em học sinh.
          Dù không được cùng nhau phá cỗ, cùng hoạt động dưới sân trường nhưng mỗi lớp, mỗi đầu cầu đều có thể trở thành một sợi tơ cùng dệt nên một trung thu trọn vẹn, an toàn cho bản thân và cộng đồng. Chúng ta cùng chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, cùng lan tỏa những giá trị tích cực đến những người thân yêu trong mùa trông trăng ý nghĩa này.
          Để mang đến cho  các em học sinh Trường THCS Trần Can một trung thu trọn vẹn, BGH nhà trường đã tặng quà cho 12/12 lớp và đặc biệt hơn nữa dưới sự khích lệ, động viên, quan tâm của BGH, BCH công đoàn, GVCN và sự chung tay của các bậc phụ huynh đã trao 9 suất quà cho 9  học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng không  ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, nhằm  khích lệ, chia sẻ động viên các em trong dịp trung thu đến, tạo môi trường tốt nhất để các em học tập, vui chơi, rèn luyện, trưởng thành, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu  ngoan Bác Hồ.
          Hoà chung với thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2021, nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của của mỗi học sinh trong việc tham gia và chấp hành tốt luật ATGT học sinh trường THCS Trần Can cùng nhau hưởng ứng tháng ATGT bằng những hành động thiết thực như: không đi  hàng 2, hàng 3, không lạng lách, đánh võng, đội mũ bảo hiểm có cài quai, đi đúng phần đường…
          Năm học mới đã về, tết trung thu cũng đã đến, chúc các bạn học sinh có những ước mơ sớm thành hiện thực, thành công trong học tập, luôn khỏe mạnh, đầm ấm bên gia đình.
Một số hình ảnh vui tết trung thu:
1
 

 
9a1
8a1
 
4
6
9
11
9a111

23
24
25
 
Screenshot 1
45
 

Tác giả: Lê Thị Nam


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: