KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2024

Thứ tư - 28/08/2024 05:14
KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2024
🎉🎉🎉KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2024 CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN
🏆🏆🏆Trong những năm học vừa qua, phòng GD&ĐT Thành phố đã phối hợp với các ban ngành để tổ chức nhiều sân chơi, cuộc thi, nhiều hoạt động hết sức bổ ích cho các em học sinh của các cấp. Những hoạt động, những cuộc thi đó cũng là cơ hội để các em HS được mở rộng vốn kiến thức, vốn hiểu biết, năng động và sáng tạo hơn trong cuộc sống. Một trong những cuộc thi ấy là cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng. Cho đến nay, cuộc thi này đã được tổ chức 8 lần.
💐💐💐Trong năm học 2023-2024 vừa qua, trường THCS Trần Can có 06 sản phẩm dự thi cấp thành phố (thuộc các lĩnh vực: phần mềm Tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, đồ dùng học tập, dụng cụ sinh hoạt gia đình và giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu bảo vệ môi trường phát triển kinh tế) thì có 5/6 sản phẩm đạt giải. Trong đó gồm 1 giải A, 1 giải C, 3 giải khuyến khích. Và đặc biệt có 01 sản phẩm (Webside Điện Biên quê hương tôi – vui cùng học Giáo dục địa phương của 2 em học sinh Sùng Dương Tiến và Bùi Phương Thảo lớp 8A1, thuộc lĩnh vực phần mềm Tin học) được lựa chọn để tham gia thi cấp Tỉnh năm 2024.
           ​Có được những kết quả tốt đẹp trên, phần lớn là do sự cố gắng, nỗ lực, đam mê tìm tòi, học hỏi, khám phá cuộc sống của các em học sinh. Bên cạnh đó là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt, quan tâm, động viên, khích lệ của Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo ở các Tổ chuyên môn.
           ​Nhà trường ghi nhận những kết quả mà các em học sinh đã đạt được và mong rằng các em sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để gặt hái được những thành tích cao hơn ở các cuộc thi năm sau!
2
4
3

1
8
5
7

Tác giả: thcstrancan

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây