TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ ba - 17/09/2024 06:49
TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG
        Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông. Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là các em học sinh
       Trước thực trạng đó, việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh là một việc vô cùng quan trọng.
       Nhằm giáo dục ý thức của học sinh khi tham gia giao thông, sáng ngày 17/9/2024, trường THCS Trần Can phối hợp với Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khoá với chủ đề "Tuyên truyền phổ biến – giáo dục luật giao thông đường bộ”.
       Tại buổi hoạt động tập thể thầy cô và 469 em học sinh của nhà trường được nghe phổ biến kiến thức về luật an toàn giao thông đường bộ; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông ; tuyên truyền về các hình thức xử lý hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông( vi phạm tốc độ, chở quá số người quy định, đi không đúng phần đường,… ). Qua đó nhằm đảm bảo an toàn cho thầy và trò nhà trường khi tham gia giao thông.
Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:
2
 
1
5
3
6
8
9
13
 

Tác giả: thcstrancan

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây