TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN

Thứ năm - 05/09/2024 03:26
5
5
TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS TRẦN CAN
      Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, thầy và trò trường THCS Trần Can long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 và chào đón các em học sinh lớp 6 đến trường.
      ​ Mùa thu về gõ cửa với sự dịu dàng của sắc vàng hoa cúc, của khung trời cao xanh và những náo nức buổi tựu trường của các em học sinh. Trong tiết trời thu, từ sáng sớm các em học sinh đã nô nức đến trường với tinh thần phấn khởi để dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.
Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 6, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng, tiếng vỗ tay chào mừng và cờ hoa phấp phới.
      Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới thầy giáo Phạm Sỹ Quý - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã khích lệ mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường luôn coi trọng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thân ái, sáng tạo và vươn lên, đổi mới phong cách phục vụ, thích nghi, hòa đồng và thân thiện. Thầy cũng bày tỏ sự ân cần và động viên các em học sinh nỗ lực, tự giác học tập, tích cực tham gia các hoạt động tập thể xứng đáng là học sinh của ngôi trường được mang tên người người anh hùng Trần Can. Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã vang lên mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò trường THCS Trần Can với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.
      Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các đại biểu đại diện: Đại biểu Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ; đại biểu HĐND, UBND phường Him Lam và đại biểu đại diện cho các cơ quan ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên; đại biểu đơn vị kết nghĩa, đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, đại biểu phụ huynh lớp.
      Phần hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Ca khúc măng non của nhà trường biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường đã được các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường hưởng ứng nhiệt tình làm không khí buổi lễ thêm sôi động.
      Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, BCH Đoàn trường đã tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trò chơi để nâng cao tinh thần chuẩn bị một năm học mới. Khối 9 với trò "kéo co", khối 6,7,8- "nhảy dây tập thể", "nhảy bao bố".Tất cả học sinh toàn trường tham gia nhiệt tình, hăng hái, đã tạo nên một môi trường học đường thân thiện, đoàn kết.
    Buổi lễ khai giảng năm học 2024 -2025 của trường THCS Trần Can đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới thầy và trò trường THCS Trần Can sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./
4
6
 
8
9
10
 
11
12
15
13
14
16
17
19
18
21
20
2
1
 

Tác giả: thcstrancan

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây