TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ hai - 04/09/2023 23:23
TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

          Trong ánh nắng vàng và bầu trời xanh của tiết trời mùa thu, sáng ngày 05/9/2023 trường THCS Trần Can đã  long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 vô cùng ấn tượng và đầy cảm xúc.

           Tham dự Lễ khai giảng cùng với thầy và trò trường THCS Trần Can có đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên,  đồng chí  Đặng Việt Cường – Phó trưởng phòng Kế hoạch tài chính – Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên,  đồng chí Đỗ Thị Thuỳ - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh văn phòng Thành uỷ Điện Biên Phủ, đại biểu của Công an tỉnh, đại biểu của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Điện Biên cùng đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể  của thành phố, của Phường Him Lam. Các đơn vị đóng quân trên địa bàn và đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, lớp đơn vị đồng hành, tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và hơn 400 học sinh của trường THCS Trần Can.
          Trong nắng thu vàng rực rỡ, thầy trò trường THCS Trần Can đã mở đầu Lễ khai giảng bằng nghi thức đón 130 học sinh lớp 6 vào trường. Với nhiều học sinh, hôm nay là một ngày đặc biệt. Các em đã chính thức bước vào giai đoạn mới của cuộc đời - bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của mình.
          Trong niềm xúc động, đồng chí Đặng Việt Cường – Phó trưởng phòng Kế hoạch tài chính – Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên đã đọc bức thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường. Bức thư nhấn mạnh: “Tôi luôn đặt niềm tin vào các em. Tôi nhìn thấy tương lai tươi sáng của Tổ quốc mình trong sức sống căng tràn và trong những ước mơ, hoài bão cao đẹp của các em”.
          Ngay sau đó, thầy giáo: Phạm Sỹ Quý - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài phát biểu của thầy ngắn gọn mà gần gũi, ấm áp rung động trái tim các cô cậu học trò nhỏ. Tiếng trống trường rộn ràng ngân vang giữa đất trời trong niềm vui phơi phới của ngày tựu trường.
          Gửi gắm sự tin tưởng và niềm tự hào vào lớp lớp học sinh, phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích đạt được của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua đồng thời đề nghị trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Tại lễ khai giảng, thay mặt thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên, đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên tặng thầy và trò nhà trường lãng hoa tươi thắm, thể hiện niềm tin tưởng, chờ đón những kết quả tốt đẹp của nhà trường sẽ giành được trong năm học mới.
          Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Đỗ Thị Thuỳ - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh văn phòng Thành uỷ  Điện Biên Phủ thay mặt cho Phòng GD&ĐT thành phố trao học bổng cho  em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập động viên các em học tốt trong năm học mới 2023-2024.
          Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 khép lại trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THCS Trần Can. Hi vọng rằng các em HS sẽ không ngừng học tập, tham gia các hoạt động hết mình để có được những trải nghiệm đáng nhớ và gặt hái được những thành tích đáng tự hào dưới ngôi nhà THCS Trần Can. Chúc các thầy cô giáo với trái tim yêu thương, nhiệt huyết mãi là người truyền lửa cho các con học sinh thân yêu!
 Một số hình ảnh khai giảng năm học mới 2022-2023:
20
 
13
19
21
24
 
11
2
 
7
3
 
6
5
8
10
18
 
15

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây