TRƯỜNG THCS TRẦN CAN HỖ TRỢ CÔNG AN PHƯỜNG HIM LAM KÍCH HOẠT ỨNG DỤNG MÃ ĐỊNH DANH CÔNG DÂN

Thứ hai - 05/06/2023 11:17
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN HỖ TRỢ CÔNG AN PHƯỜNG HIM LAM KÍCH HOẠT ỨNG DỤNG MÃ ĐỊNH DANH CÔNG DÂN
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN HỖ TRỢ CÔNG AN PHƯỜNG HIM LAM
KÍCH HOẠT ỨNG DỤNG MÃ ĐỊNH DANH CÔNG DÂN
    Trong hai ngày 3 và ngày 4 tháng 6 năm 2023 Trường THCS Trần Can đã cử 20 giáo viên hỗ trợ tổ Đề án 06 Phường Him Lam kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho công dân ở các tổ dân phố 1, 2, 3, 5, 6.
        Với sự quyết tâm của các thầy cô giáo trường THCS Trần Can về thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổ Đề án 06 phường Him Lam, vào hai ngày cuối tuần vừa qua (ngày 3 và ngày 4 tháng 6 năm 2023), Ban giám hiệu trường THCS Trần Can đã huy động 20 giáo viên của nhà trường tham gia hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân.
       Được sự phân công của Ban giám hiệu nhà trường. Các thầy, cô giáo chia thành các nhóm nhỏ, bằng các thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh, trong khung giờ từ 19h30’ đến 22h30’… đã tận tình hướng dẫn, hỗ trợ người dân của các tổ dân phố 1, 2, 3, 5, 6 đến để kích hoạt tài khoản định danh điện tử công dân. Không quản thời tiết bất lợi, bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm, các thầy cô đã giúp cho gần 400 người dân kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử mức độ 2.
      Việc làm này càng thể hiện sự quyết tâm của Ban giám hiệu và cán bộ công nhân viên chức nhà trường trong thực hiện, hỗ trợ triển khai Đề án 06 trên địa bàn Phường Him Lam nói riêng và của toàn Thành phố nói chung. Đồng thời thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa nhà trường với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường cũng như người dân địa phương và góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu của Đề án 06.
 Một số hình ảnh giáo viên hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại các tổ dân phố:
11
 
12
10
9
5
1
2
7
6
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây