TRƯỜNG THCS TRẦN CAN THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 2 NĂM 2024

Chủ nhật - 15/09/2024 03:16
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 2 NĂM 2024
 
          Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp của mỗi người dân Việt Nam và là truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”. Những giọt máu tình nguyện là nguồn sống vô cùng quý giá đối với những người mắc bệnh hiểm nghèo, người thiếu máu cần cấp cứu trong cơn nguy kịch.
          Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024 của thành phố Điện Biên Phủ, sáng ngày 15/9/2024, các đồng chí giáo viên, công nhân viên trường THCS Trần Can đã cùng với các đồng chí tình nguyện viên trên địa bàn thành phố tập trung tại Tại sân trụ sở Thành ủy Điện Biên Phủ để được tư vấn, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục tham gia hiến máu tình nguyện. Sau khi kiểm tra và được tư vấn, trường THCS Trần Can có nhiều đồng chí tham gia hiến máu nhân đạo, trong đó nhiều đồng chí đã trực tiếp tham gia hiến máu hàng chục lần như đồng chí: Nguyễn Công Thành, Nguyễn Tiến Hưng, Phạm Hải Duy, Lò Thị Phúc Thanh, Nguyễn Đức Huy...  Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được Công đoàn nhà trường hưởng ứng và tham gia rất tích cực hàng năm.
     Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, từ nhiều năm nay, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường đã tuyên truyền, khuyến khích các cán bộ, giáo viên, nhân viên tình nguyện đã khơi dậy lối sống yêu thương, bao dung nhân ái chia sẻ những giọt máu hồng quý giá.
          Hiến giọt máu đào -Trao đời sự sống. Nhận thức được ý nghĩa cao đẹp đó, mỗi cán bộ, giáo viên trường THCS Trần Can đã và sẽ luôn cùng chung sức đồng lòng cùng cộng đồng hiến máu tình nguyện. Đó là đạo lý truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.
Một số hình ảnh trong buổi hiến máu:
Thấy giáo Nguyễn Công Thành - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường hiến lần thứ 10
2
Cô giáo Lò Thị Phúc Thanh - Giáo viên trường THCS Trần Can hiến máu lần thứ 7
5
Thầy giáo Nguyễn Đức Huy - Giáo viên trường THCS Trần Can hiến máu lần thứ 7
3
Thầy giáo Phạm Hải Duy - Giáo viên trường THCS Trần Can đã hiến lần thứ 12

 
File đính kèm

Tác giả: thcstrancan

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây