TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC ÔN TẬP CHO HỌC SINH CHUẨN BỊ KIỂM TRA HỌC KÌ I

Thứ tư - 09/12/2020 10:42
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC ÔN TẬP CHO HỌC SINH CHUẨN BỊ KIỂM TRA HỌC KÌ I

TRƯỜNG THCS TRẦN CAN VỚI CÔNG TÁC
ÔN TẬP CHO HỌC SINH CHUẨN BỊ KIỂM TRA HỌC KÌ I
          Việc nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh là cả một quá trình, đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các thầy cô giáo, các em học sinh cùng sự quan tâm của các bậc phụ huynh.
          Với Trường THCS Trần Can, không phải đến thời điểm này - khi các em học sinh chuẩn bị tham gia kiểm tra chất lượng các môn của học kì I, vấn đề chất lượng giáo dục học sinh mới được quan tâm. Mà ngay từ đầu năm học, song song với việc nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, nhà trường đã có những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của học sinh (bao gồm cả học sinh khá giỏi và học sinh yếu kém) như: các tổ, nhóm chuyên môn thực hiện những chuyên đề có nội dung mới mẻ, còn xa lạ hoặc khó với cả người dạy và người học; giáo viên giảng dạy đăng kí chỉ tiêu thi đua; học sinh thực hiện phong trào "đôi bạn cùng tiến", "chúng em muốn được đôi thoại với thầy cô"...
          Với mong muốn phát huy những kết quả về chất lượng giáo dục đã đạt được của những năm học trước, trong học kì I này, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, nhà trường tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, khuyến khích các thầy cô giáo ở tất cả các bộ môn, nhất là các thầy cô dạy 3 môn Văn, Toán, Ngoại tăng cường thời gian ôn luyện, phụ đạo thêm cho học sinh, nhất là những học sinh chưa chăm chỉ.
          Bằng những lời động viên khích lệ, bằng sự quan tâm chân thành, bằng những nỗ lực của cả thầy và trò, nhà trường hi vọng và chúc các em học sinh sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong kì kiểm tra chất lượng kì I sắp tới.
Một số hình ảnh giảng dạy:
m
k
h
 

Tác giả: Bùi Thị Thi


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản
  • PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
  • Điện thoại: (0230) 3810 396 – 3810 398 – 3810 393
  • Fax: (0230) 3810 393
  • Email: phonggiaoducthanhpho@gmail.com
  • Website: