CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Thứ sáu - 19/02/2021 01:27
CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
SAU TẾT TÂN SỬU 2021
 
          Sau kì nghỉ Tết Tân Sửu 2021, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, học sinh chưa trở lại trường theo kế hoạch, nhưng công tác phòng, chống dịch bệnh tại trường THCS Trần Can vẫn luôn được duy trì.
           Thực hiện văn bản chỉ đạo số 408 ngày 15/2/2021 của UBND tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động dạy và học trở lại sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid-19 và nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các em học sinh sẽ trở lại trường từ ngày 22/2/2021.
          Sau những ngày nghỉ tết cổ truyền của dân tộc, từ ngày 17/2/2021 (tức ngày 6/1 âm lịch), toàn thể cán bộ , giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đã có mặt đầy đủ. Năm nay, 100% cán bộ công nhân viên và giáo viên của trường nghỉ tết tại địa phương, không di chuyển khỏi địa bàn tỉnh Điện Biên. Sau những phút giây gặp mặt đầu xuân đầy phấn khởi, được nghe những lời chúc tốt đẹp từ ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô bắt tay ngay vào việc thực hiện các công việc được giao để phòng chống dịch bệnh, để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất đón các em học sinh trở lại trường.
          Những ngày sau đó, các thầy cô vẫn luôn có mặt tại trường, làm công tác  vệ sinh trường, lớp, khử khuẩn bàn ghế, phòng học, phòng chức năng, đảm bảo sạch sẽ, an toàn.
          Song song với công tác vệ sinh trường, lớp, ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo sát sao, yêu cầu các thầy cô giáo bộ môn Văn, Toán, Tiếng Anh phối kết hợp với giáo viên chủ nhiệm giao bài và quản lí, nhắc nhở học sinh tham gia học và làm bài tập trên OLM.
          Dich bệnh Covid-19 có lẽ còn diễn biến phức tạp. Nhưng nhà trường đã cố gắng chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chào đón các em học sinh trở lại trường và luôn sẵn sàng tâm thế để ứng phó với những tình huống khó khăn có thể xảy ra.
          Nhân dịp năm mới, mong bình an và hạnh phúc sẽ đến với mọi người, mọi nhà, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 sẽ nhanh chóng qua đi!
         Một số hình ảnh:
5
 
11
12
14
8
10
4
1
2
18
15
16
 

Tác giả: Bùi Thị Thi

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây