TRƯỜNG THCS TRẦN CAN THAM GIA BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN HÈ 2020

Chủ nhật - 23/08/2020 22:02
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN THAM GIA BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN HÈ 2020
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN THAM GIA BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN HÈ 2020
 
          Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD & ĐT tỉnh Điện Biên và Phòng GD & ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đầu năm 2020 – 2021.
           Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Phòng GD & ĐT thành phố Điện Biên Phủ đã triển khai hình thức tổ chức bồi dưỡng thường xuyên trong hè 2020 trên hình thức lớp học trực tuyến và đảm bảo cách phòng tránh dịch bệnh tốt nhất cho toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong các nhà trường trực thuộc của Phòng.
           Ngày 24 tháng 8 năm 2020, toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường THCS Trần Can đã chia thành 02 lớp học, mỗi lớp có 16 người tham gia bồi dưỡng trực tuyến. Nhà trường đã chuẩn bị tốt các trang thiết bị, cơ sở vật chất, hệ thống mạng Internet đảm bảo tốt cho buổi học trực tuyến được diễn ra.
           Các cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong trường THCS Trần Can đã thực hiện nghiêm túc, tham gia tập huấn đầy đủ và đặc biệt thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh phòng dịch COVID – 19 như: vệ sinh sạch sẽ lớp tập huấn, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giãn cách đúng theo quy định.
           Buổi tập huấn diễn ra nghiêm túc và hiệu quả.
           Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:
5

 
2
 
4
 
3
 

Tác giả: Trường THCS Trần Can

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây