XUÂN CANH TÝ 2020 - XUÂN YÊU THƯƠNG

Thứ sáu - 17/01/2020 22:45
XUÂN CANH TÝ 2020 - XUÂN YÊU THƯƠNG
THCS TRẦN CAN  VỚI  HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
“CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020”
 
             Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Được sự quan tâm của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, đặc biệt là sự phối kết hợp của  Ban giám hiệu và ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Can,  sáng ngày 18 tháng 01 năm 2020  đã long trọng tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm với chủ đề “Chúc mừng năm mới 2020”.
             Mở đầu là các tiết mục văn nghệ sôi động, hào hứng về ngày Tết do các em học sinh các lớp tham gia và biểu diễn  đã tạo cho các em một khí thế sôi nổi, mang không khí của ngày Tết đang đến gần .
KL

             Tiếp theo là một hoạt động  vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn và xúc động đó  là phần trao quà Tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
q

         Hoạt động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc  không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho mọi người được vui xuân, đón Tết. Và niềm vui ấy đã  thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường THCS Trần Can khi được nhận các xuất quà của Phòng GD &ĐT thành phố Điện Biên Phủ, xuất quà của nhà trường và phụ huynh học sinh  trao tặng.
I

            Hy vọng món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy nghĩa tình, nhằm  động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm ấm áp và đủ đầy hơn, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, đón một cái Tết ấm áp bên gia đình và người thân.
            Chương trình đã mang đến cho các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh  cũng như các em học sinh trường THCS Trần Can  một cái Tết ấm áp và đầy ý nghĩa, hoạt động “Chào năm mới ” góp phần giáo dục cho học sinh  đề cao vẻ đẹp của tâm hồn, vẻ  đẹp cội nguồn văn hoá và tinh thần sẻ chia  của dân tộc Việt.
             Buổi hoạt động đã khép lại nhưng dư âm về nó vẫn đọng lại trong tâm trí các em và nó là bài học  giúp các em biết hơn về ngày  Tết cổ truyền của dân tộc, biết được sẻ chia, biết được cảm thông và dành tình yêu đến tất cả mọi người.
Xuân đã bắt đầu gõ cửa, Tết đã đến từng nhà, khắp nẻo đường và nơi nơi không khí đón Tết đã tràn ngập. Xin được cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo ra một sân chơi mới để nơi đó luôn gắn kết được tình cảm, sự chân tình của giáo viên, phụ huynh và học sinh, mang đến một cái Tết ấm áp và yêu thương!     
Một số hình ảnh trong buổi trao quà:
y
 
ư
 
r
 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây